Máy massage mặt Nhật Bản chất lượng

  • Posted by Administrator
  • 22/10/2019

Chăm sóc làm đẹp cho da là công việc hàng ngày của các bạn gái. Vì tiếp xúc nhiều với bụi bẩn thì việc rửa mặt và massage bằng tay tại nhà không thể đạt hiệu quả như ý muốn. Lúc này, bạn cần một thiết bị chuyên sâu hỗ trợ. Vì vậy những máy massage mặt Nhật Bản chất lượng do Bigenki cung cấp, quý khách sẽ hài lòng vì tính năng vượt trội, giá rẻ nhất!

 

maymassagenhatbanbigenki

Máy massage mặt Nhật Bản chất lượng - Máy massage mặt Yaman Platinum chính hãng Nhật Bản

 

Vì sao nên sử dụng máy massage mặt Nhật Bản chất lượng

- Sử dụng máy massage mặt thúc đẩy quá trình lưu thông máu của da mặt, cải thiện làn da sẫm màu, giúp da mặt tươi sáng, mịn màng, đàn hồi và giữ ẩm tốt. Đồng thời giúp da mặt ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa, mụn trứng cá…thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ bụi và các hạt khác gây ra vấn đề về da.

- Dùng máy massage mặt Nhật Bản tuy cần tốn một khoản nhưng vẫn trong phạm vi chi trả, tiện dụng và hiệu quả.

- Cũng có một số trường hợp không nên sử dụng máy massage mặt. Đó là chị em trong thời kỳ mang thai và trong chu kỳ kinh nguyệt. Lý do bởi các loại máy massage mặt thường sử dụng công nghệ Ion, sóng âm Sonic...có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực.

- Hơn nữa, bạn cũng không nên quá lạm dụng sử dụng máy massage mặt nhiều lần. Các nhà sản xuất thường khuyến cáo chỉ nên dùng máy massage mặt tần suất tối đa 3 lần/ tuần thôi, không nên sử dụng nhiều hơn.

- Máy massage mặt Nhật Bản chất lượng sẽ giúp bạn chăm sóc da mặt hàng ngày, giúp da mịn màng săn chắc. Sử dụng cùng với mọi loại mỹ phẩm mà thích hợp với làn da của bạn.

 

maymassagematchinhhangnhatbanbigenki

Máy massage mặt Nhật Bản chất lượng

 

Khuôn mặt bạn có trở nên ấn tượng, rạng rỡ và luôn tươi trẻ hay không một phần cũng là nhờ máy massage mặt vì thế trong những năm trở lại đây sản phẩm này đã trở thành một công cụ hữu ích giúp chị em chăm sóc sắc đẹp.

Công dụng của máy massage mặt Nhật Bản

Máy massage mặt Nhật Bản được sản xuất tại Nhật Bản trên dây chuyền hiện đại. Với bề dày lịch sử làm đẹp, Nhật Bản đã mang một sản phẩm tuyệt vời đến với những người phụ nữ. Chiếc máy cầm tay nhỏ gọn này nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng thực chất nó mang rất nhiều công năng khiến ngươi dùng bất ngờ sau khi sử dụng một thời gian ngắn.

Máy massage mặt tác động sâu dưới da và lỗ chân lông không chỉ giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và vi khuẩn mà còn giúp da hấp thụ các chất nhanh hơn. Không chỉ vậy, nó sẽ giúp bạn massage những vùng đau nhức khác trên cơ thể như vai, chân, cổ, gáy chứ không chỉ riêng mặt. Máy massage nâng cơ mặt cầm tay Nhật Bản trở thành chiếc máy massage đa năng toàn thân.

Việc sử dụng chiếc máy massage mặt này kích thích vào một số huyệt đạo trên mặt, bụng, vai, cổ, chân, háng giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của da và thư giãn các dây thần kinh trên cơ thể. Điều này rất tốt cho sức khỏe của con người đặc biệt là những người làm việc văn phòng, ít vận động, những người mắc các bệnh như đau vai gáy, đau cột sống lưng, đau nhức cổ.

 

>>> XEM THÊM: CÁC SẢN PHẨM MÁY MASSAGE MẶT

 

Chú ý khi sử dụng máy massage mặt

1. Những người bị bệnh tự miễn, bệnh lý tim mạch, ung thư hay bệnh lý mạn tính nên hỏi ý kiến của BS trước khi sử dụng máy. Mặt khác, đây là dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với da, do đó nếu máy massage không được vệ sinh tốt, hay dùng chung cho nhiều người… thì có thể gây ra nhiễm trùng, nhiễm nấm hay siêu vi cho da sau khi sử dụng.
2. Da bị mụn thường do ảnh hưởng bởi nội tiết, buồng trứng, kinh nguyệt, mỹ phẩm, ăn đồ ngọt nhiều… Nhiều trường hợp bị mụn do nhiễm khuẩn, buộc phải dùng thuốc kháng sinh lâu dài. Bên cạnh đó, có thể trị mụn bằng phương pháp vật lý, như dùng ánh sáng xanh, đỏ trị mụn viêm; laser trị sẹo mụn.

Những chiếc máy massage cầm tay chỉ là dụng cụ đơn thuần hỗ trợ chị em trong việc làm sạch da. Không nên quá lệ thuộc vào máy, nhất là da bị mụn nặng.

 

maymassagematchinhhangnhatbanbigenki2

Máy massage mặt Nhật Bản chất lượng - Máy massage mặt Yaman Photo Plus EX Eye Pro chính hãng Nhật Bản

 

Cách sử dụng máy massage mặt Nhật Bản chất lượng

Máy massage mặt Nhật Bản sử dụng rất đơn giản, máy chạy bằng pin nên trước khi massage bạn hãy làm sạch vùng da cần massage, có thể thoa thêm kem dưỡng rồi nhấn nút ở tay cầm và massage. Chiếc máy nhỏ gọn cầm tay nên bạn có thể massage trong lúc tắm, xem tivi, nghỉ ngơi, đọc sách, đọc báo, trên công ty…. Bạn nên massage theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để da không bị chảy xệ.

Chiếc máy massage mặt Nhật Bản phù hợp với bất kỳ đối tượng nào, bất kỳ nam hay nữ, trẻ tuổi hay đã già.

 

Quý khách cần tư vấn "Máy massage mặt Nhật Bản chất lượng" vui lòng liên hệ với công ty Bigenki để được tư vấn kỹ hơn, hoặc gọi điện tới hotline: 0901577737 để được tư vấn miễn phí!

 

Liên hệ tư vấn máy massage mặt Nhật Bản chất lượng

CÔNG TY TNHH Thương Mại & Dịch Vụ BIGENKI JP
Địa chỉ: E41 đường Phú Thuận, P. Phú Thuận, Q. 7, Tp Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0901577737
Email: bigenkijp@gmail.com
Website: www.bigenki.com

Share

Bài viết khác

TOP