Nơi cung cấp máy massage mặt tốt của Nhật

  • Posted by Administrator
  • 22/10/2019

Nơi cung cấp máy massage mặt tốt của Nhật thời gian qua đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người mê làm đẹp và ở xứ sở hoa Anh Đào thì đây là những dòng máy chăm sóc da và nâng cơ mặt nổi tiếng nhất.

Massage mặt thường xuyên có thể mang lại vẻ ngoài hấp dẫn và tươi sáng cho khuôn mặt của bạn. Có nhiều cách massage mặt như tự massage bằng tay, dùng máy massage mặt cầm tay hoặc đi spa. Nhưng tối ưu nhất là bạn nên sắm cho mình 1 chiếc máy massage mặt cầm tay. Bạn cũng chưa biết chọn máy massage mặt nào tốt? Và nơi cung cấp máy massage mặt tốt của Nhật tại Việt Nam có nhiều người sử dụng đánh giá cao nhất?

 

may-massage-mat-cua-nhat-bigenki

Nơi cung cấp máy massage mặt tốt của Nhật

 

Những tiêu chí để chọn máy massage của Nhật

- Phù hợp với da mặt
Bạn cần xác định loại da và tình trạng da của mình hiện tại như thế nào? Nếu bạn da bạn khỏe, ít gặp vấn đề thì bạn có thể chọn những loại đơn giản tùy vào nhu cầu… Tuy nhiên nếu làn da của bạn không được tốt, bị mụn, nám,... hay da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa thì cần sự hỗ trợ của các dòng máy có nhiều tính năng tích hợp như làm sạch, cấp ẩm,....
- Thiết kế gọn nhẹ
Đây là dụng cụ cần thiết trong việc làm đẹp hàng ngày của bạn. Chính vì vậy máy massage cần có hình dáng và kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ di chuyển. Máy massage của Nhật có tay cầm chắc chắn, không dễ trơn trượt tránh cho việc rơi vỡ trong quá trình dùng.
- Lựa chọn nguồn năng lượng phù hợp
Có thể nói những loại máy massage mặt tốt nhất hiện nay đều sử dụng pin cùng đế sạc đi kèm. Bạn có thể mang máy đến bất kỳ nơi nào trong mọi điều kiện hoàn cảnh mà không không lo hết pin. Đây là ưu thế vượt trội hơn so với các dòng thiết bị sử dụng điện và dây cắm rườm rà, có nguy cơ mất an toàn trong lúc sử dụng.
- Cân nhắc chế độ hẹn giờ
Máy massage Nhật có chế độ được thiết kế ở một số máy và rất được khen ngợi. Việc massage tốt cho làn da của bạn nhưng nếu lạm dụng nó sẽ gây phản tác dụng. Do đó bạn chỉ nên thực hiện việc này trong khoảng thời gian phù hợp. Tùy vào loại máy mà sẽ có các mức thời gian là 5- 10 -15 phút, chế độ hẹn giờ sẽ kiểm soát giúp bạn vấn đề này.
- Tìm hiểu các chức năng khác của máy
Bất cứ dòng máy mát xa mặt loại nào tốt cũng đều được tích hợp nhiều tính năng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người sử dụng.
- Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản
Mỗi thương hiệu đều có sự khác biệt rõ rệt. Bạn cần tìm hiểu và chọn cho mình một nhãn hàng chất lượng để tiêu dùng. Các chị em nên tham khảo ý kiến đánh giá khách quan của những chuyên gia làm đẹp, những người đã mua và sử dụng phản hồi lại,... Tiếp đến là xem xét về chế độ bảo hành, giá cả, nguồn gốc,...

 

Top những loại massage tốt của Nhật

1. Máy massage mặt đa năng YAMAN PHOTO PLUS PRESTIGE FOR SPA

Máy giúp cho bạn tự chăm sóc da tại nhà hiệu quả giống như ở spa để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Yaman là thương hiệu máy làm đẹp cầm tay spa tại nhà nổi tiếng nhất Nhật Bản, Yaman được thành lập năm 1978 cho đến nay đã được 48 năm kinh nghiệm.

 

may-massage-mat-cua-nhat-bigenki2

 

Chiếc máy massage mặt đa năng Yaman Photo Plus Prestige for SPA là chiếc máy hoàn hảo nhất trong những dòng máy tốt nhất của Yaman theo hình dưới đây thí càng về bên phải và càng lên trên thì máy càng được cải tiến về chức năng, an toàn và hiệu quả, đặc biệt là chăm sóc được cho vùng mắt an toàn, hiệu quả.

Máy massage mặt đa năng Yaman Photo Plus Prestige for SPA với công nghệ độc quyền đã đạt bằng phát minh RF LIFT TECHNOLOGY của Yaman, sóng vô tuyến 3 MHz làm ấm đến phần sâu của da và làm ấm một phạm vi rộng.

 

2. Máy nâng cơ mặt cầm tay Dr Arrivo the Zeus cao cấp

Máy nâng cơ mặt Dr. Arrivo The Seus là máy massage mang công nghệ đột phá nhất từ trước tới nay của công ty Artistic, là tống hợp của tất cả các công nghệ hiện đại nhất của sau hơn 10 năm chuyên sản xuất máy massage spa tại nhà.
Máy Dr. Arrivo The Seus được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế nhất để dùng riêng cho massage mặt và cổ. Chiếc máy này có công dụng nâng cơ, xóa nếp nhăn, giúp cho da mình trở nên mềm, mịn màng, cũng như săn chắc hơn.
Nơi cung cấp máy massage mặt tốt của Nhật giúp điều trị các vấn đề về da như: da khô, sần, lão hóa và mụn.

 

may-massage-mat-cua-nhat-bigenki3
Máy massage DR. Arrivo The Zeus được áp dụng công nghệ tiên tiến MFIP, Utra Pulse (UP) có tác dụng vượt trội mà bạn có thể cảm nhận được hiệu quả ngay trong lần sử dụng đầu tiên.

 

3. Máy massage giúp dáng thon, tan mỡ bụng Belulu CaviUp

Sản phẩm giúp phụ nữ Nhật tự chăm sóc sắc đẹp của mình tại nhà tiết kiệm chi phí và thời gian đi spa nên được đông đảo phụ nữ đón nhận.

may-massage-mat-cua-nhat-bigenki4

Những công dụng nổi bật sau:

- Đánh tan mỡ thừa ở tất cả các bộ phận trên cơ thể ngay cả ở những bộ phận khó tan mỡ nhất khi bạn tập luyện như: bụng, đùi, bắp tay, bắp chân để tạo thân hình lý tưởng.
- Nâng cơ mặt, xóa nọng cằm.
- Giúp thon bụng cho phụ nữ sau khi sanh.
- Làm đẹp da, xóa nếp nhăn.
Máy massage giúp dáng thon, tan mỡ bụng Belulu CaviUp giúp làn da chân sần sùi như da cóc trở nên láng mịn.

 

>>> Quý khách xem thêm các sản phẩm máy massage mặt tại đây: máy massage mặt Nhật Bản

 

Những tính năng khiến nhiều người dùng máy massage mặt Nhật Bản

Với bề dày lịch sử làm đẹp, Nhật Bản đã mang một sản phẩm tuyệt vời đến với những người phụ nữ. Chiếc máy cầm tay nhỏ gọn này nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng thực chất nó mang rất nhiều công năng khiến ngươi dùng bất ngờ sau khi sử dụng một thời gian ngắn.

Những vùng có nhiều mỡ dư thừa như bắp đùi, bắp tay đều trở nên thon gọn, săn chắc. Chiếc máy này còn sử dụng được cho cả việc loại bỏ mỡ dư thừa ở bụng, mang lại cho bạn thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản nghiên cứu và sản phẩm máy massage mặt được các nước trên thế giới sử dụng

Máy massage của Nhật giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu của da mặt, cải thiện làn da sẫm màu, giúp da mặt tươi sáng, mịn màng, đàn hồi và giữ ẩm tốt. Đồng thời giúp da mặt ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa, mụn trứng cá…thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ bụi và các hạt khác gây ra vấn đề về da.

 

Liên hệ nơi cung cấp máy massage mặt tốt của Nhật

Công ty Bigenki là nơi cung cấp máy massage mặt tốt của Nhật đang được quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm máy massage mặt chuyên dụng và có một sản phẩm chăm sóc da tổng thể hơn xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi với thông tin sau để được tư vấn!

 

CÔNG TY TNHH Thương Mại & Dịch Vụ BIGENKI JP
Địa chỉ: E41 đường Phú Thuận, P. Phú Thuận, Q. 7, Tp Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0901577737
Email: bigenkijp@gmail.com
Website: www.bigenki.com

Nơi cung cấp máy massage mặt tốt của Nhật | Máy massage mặt Nhật Bản chất lượng | máy massage mặt

Share

Bài viết khác

TOP