Top 10 máy massage mặt tốt nhất tại nhật bản hiện nay giúp năng cơ căng da sáng mịn

  • Posted by minhseo
  • 31/10/2019

Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng nhất thế giới về sở hữu làn da đẹp và nhìn trẻ hơn tuổi rất nhiều, đó là nhờ Nhật Bản từ xưa đã có rất nhiều loại mỹ phẩm và máy làm đẹp cầm tay tại nhà, và cho đến bây giờ các công ty sản xuất máy massage cầm tay của Nhật không ngừng được cải tiến về công nghệ và kiểu dáng ngày càng hoàn hảo hơn, với việc áp dụng công nghệ hiện đại nên máy massage mặt của Nhật mang lại hiệu quả giống như các máy tại spa.

Tuy những chiếc máy massage mặt cầm tay rất quen thuộc với phụ nữ Nhật nhưng có lẽ rất ít phụ nữ Việt Nam biết đến về thương hiệu cũng như các loại máy massage mặt. Nên qua bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn tất cả về máy massage để bạn lựa chọn được chiếc máy massage mặt như ý muốn, giúp cho bạn trẻ mãi với thời gian.

Top 10 máy massage mặt tốt nhất tại nhật bản hiện nay giúp năng cơ căng da sáng mịn

1. Máy massage mặt cầm tay của Nhật là gì?

Máy massaege mặt là dụng cụ chăm sóc sắc đẹp nhỏ gọn để bạn tự chăm sóc da mặt hàng ngày tại nhà. Có chức năng làm sạch sâu những chất bẩn bên trong lổ chân lông, đưa dưỡng chất vào sâu bên trong lớp sừng của da, làm se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, nâng cơ xóa tan mỡ thừa, bọng mắt, nọng càm, ngăn ngừa và phòng chống lão hóa cải thiện làn da có hiệu quả cao , giúp cho bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, căng tràn sức sống.

Máy massage mặt cầm tay của Nhật là gì?

2. Máy massage mặt của Nhật có hiệu quả không?

Tại Nhật bản có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy massage mặt cầm tay nổi tiếng và lâu đời như Yaman đã có gần 40 năm kinh nghiệm và đạt hơn 100 bằng phát minh sáng chế về máy massage nói chung trong đó có rất nhiều dòng máy massage mặt. Chính vì vậy mà máy massage mặt của Nhật mang lại hiệu quả không khác gì các dòng máy massage tại spa bởi vì bạn sử dụng đều dặn và lâu dài. Các hiệu quả mà máy massage mang lại là

  • Giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, chống lão hóa da.
  • Làm cho các cơ mặt săn chắc chống chảy xệ do tuổi tác.
  • Xe khít lổ chân lông.
  • Tạo cho gương mặt thon gọn
  • Xóa tan những đốm nám, tàn nhang.
  • Chống chảy xệ bọng mỡ từ bên trong.
  • Mặt khác massage giúp lưu thông, tuần hoàn máu, cung cấp đủ oxy và dưỡng chất đến các tế bào, làm cho làn da luôn được hồng hào, tươi tắn tự nhiên.

Máy massage mặt của Nhật có hiệu quả không?

  • Giúp mát xa, thư gian, giảm căng thẳng Stress, do sản sinh lượng endorphins là chất tạo nên cảm giác tích cực, hưng phấn, giảm đau hiệu quả.
  • Giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất khi kết hợp sử dụng với các loại kem dưỡng khác như dưỡng trắng, trị mụn, dưỡng ẩm....
  • Đào thải các loại độc tố có trong da : sử dụng máy massage giúp tuyết mồ hôi tăng cường hoạt động, từ đó sẽ thải hết các độc tố ra bên ngoài, ngăn ngừa hình thành mụn
  • Một tác dụng rất lớn khác của máy massage mặt là giúp tăng cường tính đàn hồi, nâng cơ mặt, kích thích sản xuất  collagen.tự nhiên,ngăn ngừa da mặt bị chảy xệ, nhăn nheo,  phòng ngừa lão hóa da
  • Với những tác dụng như trên thì có thể nói sử dụng máy massage mặt là một phương pháp chăm sóc ra theo cách tự nhiên nhưng lại đem lại hiệu quả rất lớn trong các biện pháp phòng chống lão hóa hiện nay đang được áp dụng
  • Mặt khác giá thành của một chiếc máy massage mặt cũng không quá đắt, chỉ cần đầu tư một lần là có thể dùng mãi mãi về sau, tiết kiệm chi phí khi chúng ta không cần phải đến các trung tâm Spa , nên đây là chiếc máy rất xứng đang để các chị em trang bị bởi vì nếu bạn dùng mỹ phẩm đắc tiền mà không sử dụng kèm với máy massage thì không thể nào phát huy hết được hiệu quả của mỹ phẩm để đạt được kết quả như mong muốn.
  • Tuy nhiên bạn cần phải chú ý là

Bên cạnh các ưu điểm kể trên, loại máy này cũng có những nhược điểm như nếu không thực hiện đúng hướng, đúng cách, theo hướng dẫn thì có thể gây phản tác dụng làm cho làn da bị chảy xệ nhiều hơn.

Hoặc bạn mua những hàng nhái hàng kém chất lượng thì không mang lại hiệu quả gì mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe vì những gì tiếp xúc với da sẽ vào máu và vào trong cơ thể.

Máy massage mặt của Nhật có hiệu quả không?

3. 4 loại công nghệ của máy massage mặt hiệu quả và phổ biến nhất tại Nhật hiện nay

Dựa vào đặc điểm tính năng, nguyên lý hoạt động mà máy masssage mặt được chia thành 4 loại sau

Máy massage mặt đa năng bằng công nghệ cao gần giống như công nghệ của các máy ở spa hiện nay, một chiếc máy massage có thể bao gồm hết hoặc một vài công nghệ dưới đây như

Máy massage mặt ion

có nhiều loại với hình thức, công năng và giá bán khác nhau tùy vào thương hiệu. Như 2 thương hiệu lớn như thương hiệu Hitachi và Yaman thương hiệu làm đẹp đã không còn xa lạ với nhiều chị em nhưng đều có cách thức sử dụng và cấu tạo tương tự nhau. Loại máy này sử dụng dòng điện đưa trực tiếp vào da những dưỡng chất và lấy ra chất bẩn đọng lại bên trong. Giúp da sạch sẽ, mịn màng, săn chắc, giảm nếp nhăn, lưu thông máu. Khi sử dụng sản phẩm này với nước hoa hồng hay lotion giúp làm sạch sâu từ ngoài vào trong da, kết hợp với kem dưỡng khóa ẩm giúp tinh chất thẩm thấu nuôi dưỡng da. Kích thích việc hấp thụ các dưỡng chất của từng tế bào, đem đến làn da trắng sáng, rạng rỡ.

Máy massage mặt ion

Máy massage mặt công nghệ sóng RF

Sóng RF là một loại sóng điện từ nằm ở mức thấp nhất của tần số bức xạ điện từ và khi nó được sử dụng trên da sẽ mang lại những tác dụng tuyệt vời như loại bỏ các nếp nhăn dưới da, trả lại sự mịn màng, săn chắc và tràn đầy sức sống cho da.

Vậy nâng cơ RF là gì? Đó chính là việc sử dụng trang thiết bị công nghệ máy RF tiên tiến, hiện đại để tác động trực tiếp lên vùng da cần điều trị để khắc phục một số nhược điểm của da như chảy xệ, lão hóa da, xỉn màu… thậm chí có thể làm mờ cả những vết sẹo thâm do mụn gây ra.

Hầu hết các thương hiệu máy massage nổi tiếng của Nhật đều có công nghệ sóng RF

Máy massage mặt công nghệ sóng RF

Máy massage mặt công nghệ EMS

Chức năng EMS giúp khắc phục được các yếu điểm trên làn da của bạn, cải thiện vấn đề lão hóa, ngăn ngừa sự nhăn chùng, chảy xệ trên da.

Điện xung EMS hoạt động dựa trên chính điện xung của cơ thể tác động đến các dây thần kinh và cơ bắp dưới da tạo ra phản ứng co cơ vô điệu kiện, là cơ chế ép buộc cơ mặt hoạt động thụ động, khiến cơ mặt trở nên săn chắc hơn.

Công nghệ này với cơ chế kích thích bằng các xung điện nhẹ. Các xung điện với dòng chảy lên tới 90kHz, tạo ra sóng điện. Những sóng điện nhỏ này sẽ giúp cơ bắp  chuyển động, làm tăng cường độ đàn hồi của da, giúp tái tạo collagen, khôi phục làn da bị chảy xệ , bị nhão, giúp da săn chắc và mềm mại hơn.

EMS thông minh chuyển động cơvi điện tửthông minh kỹthuật thẩm mỹ, tập luyện cơbắp biểu hiện sâu, sửdụng một phút tương đương với bài tập cơ30 phút, giúpnâng khuôn mặt hình chữ V.

Máy massage mặt công nghệ EMS

Máy massage mặt công nghệ LED

Chức năng massage bằng ánh sáng đèn LED là một trong những công nghệ được sử dụng trong các máy làm đẹp chuyên nghiệp ở spa. Trong chức năng ánh sáng Este của máy Belulu Rebirth thì có 3 loại ánh sáng khác nhau của bước sóng màu sắc để chăm sóc da từ bên trong mà không cần phải dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ như:

  • Ánh sáng màu đỏ có công dụng nâng cơ mặt, tránh chảy xệ, xóa vết nhăn
  • Ánh sáng màu xanh da trời trị mụn
  • Ánh sáng màu xanh lá trị nám tàn nhang
  • Ánh sáng tổng hợp giúp cải thiện và ngăn chặn các vấn đề về da.

Máy massage mặt công nghệ LED

Máy massage mặt với công nghệ nóng lạnh

  • Công nghệ nóng giúp tái tạo làm trẻ hóa da, đưa dưỡng chất vào sâu bên trong lớp sừng của da
  • Công nghệ lạnh giúp săn chắc da xe khít lổ chân lông.

Máy massage mặt với công nghệ nóng lạnh

Máy massage mặt cấu tạo đơn giản, không có động cơ, được thiết kế với 2 con lăn hay còn gọi là cây lăn 3D

Đây là loại máy có cấu tạo đơn giản, không có động cơ, chỉ dùng chuyển động của các con lăn có dạng hình bầu dục hoặc hình trụ, để tạo ra chuyển động khi tiếp xúc với da mặt do tác động của bàn tay, chiếc máy này chủ yếu được sử dụng tại nhà, và có chỉ có tác dụng duy trì và cải thiện đối với làn da ít bị chảy xệ, nhăn nheo.

Tại Nhật bản máy massage mặt với 2 con lăn thương hiệu Refa được rất nhiều phụ nữ Nhật lựa chọn và yêu thích bởi tính tiện lợi và hiệu quả với tấm pin dùng năng lượng ánh sáng để tạo ra dòng điện microcurrent truyền vào 2 con lăn và truyền qua da. 

Dòng điện microcurrent là gì?

Trong cơ thể người có dòng điện tự nhiên, microcurrent sẽ bắt chước dòng điện tự nhiên này và khi chúng ta dùng các dụng cụ sản sinh ra microcurrent thì cơ thể sẽ được tiếp nhận thêm vào người. Dòng điện siêu nhỏ này có tác dụng làm lành vết thương, giảm đau, hồi phục chấn thương, tăng cường lưu thông máu, tăng sản sinh collagen, chống lão hóa.

Máy massage mặt cấu tạo đơn giản, không có động cơ, được thiết kế với 2 con lăn hay còn gọi là cây lăn 3D

Máy massage mặt công nghệ laser

Công nghệ laser chính là một trong những phương pháp làm đẹp với tiêu chí chính là làm trẻ hóa làn da và làm mịn màng làn da cho bạn gái. Phương pháp làm trắng bằng laser  được kết hợp giữa ánh sáng laser cùng với than hoạt tính, từ đó triệt để tiêu trừ các nếp nhăn cùng với những sắc tố sỉn màu trên làn da của chị em gái, bên cạnh đó còn tăng cường hỗ trợ cho hệ tuần hoàn trên da và giảm thiểu hẳn những lỗ chân lông thô, giúp chị em lấy lại được làn da mịn màng tươi trẻ như da em bé.

Hiệu quả làm đẹp từ công nghệ laser

  • Công nghệ làm đẹp và trẻ hóa cho làn da bằng laser là một trong những công nghệ mang lại tác dụng làm đẹp cao nhất, đặc biệt phù hợp với những chị em có công việc bận rộn và không có thời gian chăm chút cho làn da của mình.
  • Làm trắng bằng laser không chỉ triệt bỏ toàn bộ dầu trên làn da của bạn mà còn giúp làn da trở nên đều màu hơn, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông mang tới làn da mịn màng. Quan trọng hơn là phương pháp làm đẹp này còn hỗ trợ cho làn da sản sinh thêm các collagen làm trẻ hóa làn da hiệu quả cho bạn gái.

Máy massage mặt công nghệ laser

4. Các cách để chọn mua máy massage mặt của Nhật tốt nhất

Để chọn mua máy massage Nhật tốt nhất thì phụ thuộc rất nhiều yếu tố nhưng yếu tố quan trọng nhất là bạn phải chọn mua đúng hàng chính hãng, và phải phù hợp với mục đích mà bạn sử dụng cụ thể như

Chọn loại máy có nhiều tính năng

  • Thường thì loại máy có nhiều tính năng chi phí hơi cao nhưng bù lại bạn chăm sóc da mặt toàn diện, ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ....đầu tư 1 lần sử dụng cho nhiều mục đích và lâu dài chẳng hạn như máy massage Yaman.
  • Chọn máy có 1 tính năng với ưu điểm của loại máy này là đơn giản dễ sử dụng và giá thành cũng rẻ hơn.
  • Chẳng hạn như máy massage mặt hadacrie của tập đoàn Hitachi thì máy chỉ có công nghệ ion dương và ion âm, chức năng nóng lạnh.

 

Chọn loại máy có nhiều tính năng

Chọn máy massage mặt dựa vào mục đích sử dụng như

  • Bạn muốn nâng cơ xóa nhăn thì bạn chọn cây lăn 3D như Refa, Multifun
  • Bạn muốn xóa nám tàn nhang thì chọn máy massage Laser Trail.
  • Bạn muốn xe khít lổ chân lông, trị mụn thì nên chọn máy Hadacrie.
  • Bạn muốn làm cho mặt thon nhỏ, massage chăm sóc mắt thì chọn máy Refa Caxa Ray
  •  Bạn muốn chọn chiếc máy cho tất cả các mục đích trên thì nên chọn máy Yaman Photo Plus Prestige for Salon, hoặc Dr Arrivo The Zerus.

Chọn thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành

  • Đối với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thì thương hiệu là yếu tố tạo nên niềm tin và chất lượng sản phẩm.
  • Khi lựa chọn các sản phẩm này thì chế độ bảo hành từ 12 tháng trở lên.

Chọn thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành

5. Top 10 máy massage mặt tốt nhất Nhật Bản hiện nay

1. Máy massage mặt Yaman Hrf 10T

Máy massage mặt Yaman Photo Plus RF LED HRF 10T giúp nâng cơ, chăm sóc da chống lão hóa, máy này đã và đang rất hot ở Nhật và nhiều nước trên thế giới.

Yaman 10T là phiên bản đầu tiên hãng trang bị cho công nghệ đèn Led đỏ chống lão hóa da, công nghệ sóng nâng cơ EMS, ngoài ra vẫn được trang bị những công nghệ không thể thiếu như: Công nghệ I-On, công nghệ sóng Radio, công nghệ mặt lạnh se khít lỗ chân lông.

Thông sồ kỹ thuật của máy

  • Kích thước: Khoảng W44 x D 57 x H 190 (mm) * Với nút bông
  • Trọng lượng: Khoảng 220 g
  • Thời gian sạc: khoảng 2,5 giờ Thời gian hoạt động: khoảng 40 phút
  • Phụ kiện: Bộ đổi nguồn AC, nút bông loại nam châm
  • Màu · Kiểu: Champagne đồng · HRF 10T
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Máy massage mặt Yaman Hrf 10T

2. Máy massage nâng cơ mặt YAMAN BLOOM RF

Máy massage nâng cơ mặt YAMAN BLOOM RF được thiết kế kiểu dáng sang trọng, chỉ với 1 chức năng RF và đèn LED đỏ, dễ sử dụng, hiệu quả mà RF mang lại 120% hơn các máy kết hợp nhiều chức năng khác với RF.

Máy massage nâng cơ mặt YAMAN BLOOM RF với công nghệ độc đáo của YA-MAN, Công nghệ nâng RF, và Đèn LED đỏ mới nhất giúp tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn. Một cảm giác thực sự không bị đánh bại bởi những thay đổi trên da do tuổi tác và môi trường

Thông số kỹ thuật của máy massage nâng cơ mặt YAMAN BLOOM RF

  • Kích thước bên ngoài / khoảng W47 × D45 × H154 (mm)
  • Khối lượng sản phẩm / khoảng 175g
  • Nước xuất xứ / Nhật Bản
  • Phụ kiện / Bộ chuyển đổi AC, cáp USB (Type-CTM), Gel không chảy
  • Số mô hình / S10YL

Công dụng của máy massage nâng cơ mặt YAMAN BLOOM RF

  • Tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn.
  • Đẩy lùi những dấu hiệu của tuổi tác và thời gian.
  • So với các dòng máy Yaman trước, hiệu quả làm nóng RF đã được cải thiện để cải thiện hơn nữa làn da của bạn, làm trẻ hóa tế bào từ bên trong.
  • Được trang bị một đèn LED màu đỏ phổ biến trong thẩm mỹ. Giúp bạn chăm sóc da tại nhà hiệu quả giống như đi spa.
  • Khi mức pin yếu, đèn báo và đèn LED màu đỏ sẽ thông báo cho bạn. Bạn có thể sử dụng thoải mái mà không bị hết pin trong quá trình sử dụng.
  • Giúp da săn chắc bằng cách cải thiện độ đàn hồi của da giống như lúc còn trẻ.
  • Công ty Yaman đã làm thí nghiệm thực tế trên 35 phụ nữ tuổi trên 40, bằng cách cho họ sử dụng máy sau 4 tuần liên tục, và mỗi tuần 5 ngày thì 94% phụ nữ nhận ra sự khác biệt của làn da trước và sau sử dụng, da sáng mịn săn chắc và mặt thon gọn sau 4 tuần sử dụng

Máy massage nâng cơ mặt YAMAN BLOOM RF

3. Máy massage mặt Hadacrie

Nếu hiệu quả đánh giá máy rửa mặt ion Hada Crie Nhật có tốt đã được kiểm chứng thì máy massage mặt của hãng có độ phủ sóng rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp. Tuy rằng công dụng chủ yếu là làm sạch da nhưng chức năng massage  của nó cũng khiến nhiều loại khác phải dè chừng. Được tích hợp công nghệ ion tiên tiến, đây được xem là sản phẩm mở đường cho các dòng máy tác động sâu đến tầng hạ bì để nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh. Hada Crie hoạt động với 4 chế độ tùy theo mục đích sử dụng của bạn.

Chế độ Hot Cleansing tăng nhiệt độ sẽ mở lỗ chân lông và hút bụi bẩn còn sót lại khi bạn rửa tay bằng những biện pháp thông thường. Hot Moisture Up kích hoạt tăng nhiệt độ và sản xuất ion âm làm tan và đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất. Hot Mask tương tự như 2 chế độ trước tăng nhiệt độ nhưng nó sản xuất đồng thời ion âm và dương nhằm cân bằng da. Khi bạn sử dụng mặt nạ thì các tinh chất sẽ phát huy tối ưu hiệu quả. Chế độ Cool Mode hạ nhiệt độ máy xuống khoảng 10 độ để làm săn chắc da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Máy massage mặt Hadacrie

4. Máy massage Refa Carat

Là chiếc máy massage đã rất hot ở Nhật và cho đến bây giờ chưa bao giờ hết hot không những ở Nhật mà còn rất nhiều nước trên thế giới như Mỹ, châu âu, Trung Quốc...Bởi thiết kế độc đáo, đơn giản, sang trọng nhưng mang lại hiệu quả của máy.

Là sản phẩm của MTG Co, Ltd của Nhật Bản đã có thể khiến chị em an tâm về nguồn gốc. Nhưng với chất lượng mà nó mang lại thì Refa Carat không thể nằm ngoài danh sách những máy massage mặt nào tốt.

Dụng cụ thiết kế nhỏ gọn với tay cầm thuôn dài thuận tiện cho việc sử dụng. Ngoài ra với việc bọc platinum sáng, cứng cáp có khả năng chống nước cùng không cần sạc điện, đây là dòng máy có tính di động cao và vệ sinh dễ dàng.

Máy sử dụng dòng điện cực tiểu đem lại hiệu quả trong việc xua tan mệt mỏi, cải thiện tinh tình. Quá trình massage có thể áp dụng ở mặt và các bộ phận khác rất đa dạng với hiệu quả trong việc săn chắc da, góp phần đẩy lùi việc lão hóa. Tùy vào vị trí massage mà bạn sử dụng lực tay sao cho phù hợp.

Ngoài ra, sử dụng sản phẩm trong quá trình thư giãn sẽ giúp các chất dưỡng da từ mỹ phẩm bạn đang dùng thẩm thấu tốt và nhanh hơn. Nó cũng sẽ kích thích collagen sinh trưởng nhiều hơn. Qua đó sẽ trả lại một làn da căng mịn, đàn hồi tốt cho bạn.

Máy massage mặt Hadacrie

5. Máy massage mặt Vegas Premium Nhật Bản

Máy massage mặt Vegas Premium Nhật Bản được thiết kế nhỏ gọn đẹp, kiếu dáng sang trọng, được sản xuất tại Nhật bản bởi công ty Artistic là công ty chuyên về dòng máy massage làm đẹp cầm tay cao cấp tại nhà.

Máy massage mặt Vegas Premium Nhật Bản không chỉ thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng mà còn có rất nhiều tính năng giúp lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp như nâng cơ mặt, trẻ hóa da, đưa dưỡng chất, máy còn được thiết kế để chăm sóc mắt và lông mi, massage da đầu làm cho tóc mượt, chống rụng tóc.

Thông số kỹ thuật của máy

  • Kích thước: Rộng 2,5cm X Sâu 3,5cm X Cao 16cm
  • Trọng lượng: 78g
  • Đầu ra: DC5V 1.0A
  • Tần số đầu ra: 90kHz
  • Bước sóng LED: 620nm (± 10nm)
  • Thời gian sử dụng khi sạc đầy: khoảng 70 phút

Bạn có thể cầm máy gọn trên tay và nhẹ nhàng giống như cầm cây bút

Máy massage mặt Vegas Premium Nhật Bản

6. Máy massage mặt Ebis Twin Elenizer

Nếu bạn đang phân vân trong việc mua máy massage mặt loại nào tốt thì đây có lẽ là một sự lựa chọn thông minh. Sản phẩm đến từ thương hiệu Ebis nổi tiếng với các thiết bị làm đẹp có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng loại pin AA tiện lợi. Bạn có thể thoải mái mang máy đi khắp mọi nơi. Đây là loại máy được đánh giá cao với khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông nhờ dòng điện ion. Cùng với sóng siêu âm tạo ra các khe hở giữa các tế bào, máy massage nâng cơ mặt Ebis Twin Elenizer giúp các serum đặc trị thâm nám, trả lại làn da trắng hồng thẩm thấu hiệu quả gấp 140 lần so với dùng tay. Qua đó có thể trị mụn, cải thiện nám và tàn nhang, hạn chế những vết sẹo và thâm để lại trong quá trình phục hồi da. Dần dần bạn sẽ có thể sở hữu một làn da trắng hồng hơn.

Cường độ xung động lên tới 3 triệu lần giúp cho việc tuần hoàn máu được tốt hơn, kích thích việc tự sản sinh collagen tự nhiên. Nhờ đó quá trình lão hóa được hạn chế, phòng ngừa cùng độ ẩm được tăng cường.

Máy massage mặt Ebis Twin Elenizer

7. Máy massage Laser Trial chăm sóc da bị lão hóa.

  • Máy dùng tia Laser để điều trị các vấn đề về da như nếp nhăn, nám, tàn nhang, da thiếu độ đàn hồi, chảy xệ ....thời gian điều trị ở mỗi vị trí nhanh nhất là 30 giây và trung bình là 1 phút 30 giây.
  • Máy có đế sạc nên sử dụng không dây.
  • Hiệu quả chăm sóc da tương tự như điều trị bằng Laser tại spa.
  • Cải thiện khả năng tái tạo da.
  • Dành cho những người da bị khô và lão hóa sẽ trở nên mịn màng hơn.
  • Giúp trẻ hóa da để giải quyết mọi vấn đề về da.

Máy massage Laser Trial chăm sóc da bị lão hóa

8. Máy massage mặt panasonic

  • Tập đoàn Panasonic cũng rất nổi tiếng về máy làm đẹp chắc hẳn bạn nào cũng biết máy xông hơi của Panasonic.
  • Và chiếc máy massage mặt Panasonic cũng được rất nhiều phụ nữ Nhật ưa chuộng do những công dụng vượt trội của nó như
  • Giúp acid Hyaluronic và colagen thấm sâu vào bên trong lớp sùng của da gấp 5 lần bình thường.
  • Giúp vitamin C thâm nhập sâu vào lớp sừng để làm cho da sáng hơn
  • Vitamin C thâm nhập vào lớp sừng là 1,5 lần so với khi sử dụng bằng tay.
  • Ngoài vitamin C, chế độ này được sử dụng khi sử dụng mỹ phẩm có chứa thành phần mỹ phẩm tích điện âm.
  • Khi đầu bị tích điện âm, các thành phần mỹ phẩm tích điện sẽ đẩy đầu và sử dụng năng lượng đẩy lùi để cung cấp các thành phần mỹ phẩm một cách chắc chắn đến lớp sừng của da.
  • Tất cả những công dụng trên giúp cho da mịn màng đàn hồi, săn chắc, trẻ hóa tế bào da từ bên trong lớp sừng.
  • Do các tính năng của máy được nghiên cứu từ các bí mật của các máy ở spa.

Máy massage mặt panasonic

9. Máy massage mặt đa năng Yaman Photo Plus Prestige for SPA

Chiếc máy massage mặt đa năng Yaman Photo Plus Prestige for SPA là chiếc máy hoàn hảo nhất trong những dòng máy tốt nhất của Yaman theo hình dưới đây thí càng về bên phải và càng lên trên thì máy càng được cải tiến về chức năng, an toàn va hiệu quả, đặc biệt là chăm sóc được cho vùng mắt an toàn, hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của máy

  • Kích thước bên ngoài: W 51 × D 59 × H 187 mm
  • Trọng lượng: Khoảng 267 g
  • Cung cấp điện: để sạc
  • Công suất tiêu thụ: khoảng 18 W
  • Thời gian sạc: Khoảng 3 giờ
  • Thời gian hoạt động: khoảng 30 phút
  • Tần số RF: 3 MHz
  • Đèn LED màu đỏ: bước sóng 631 nm
  • Đèn LED xanh: Bước sóng 470 nm
  • Đèn LED màu cam: Bước sóng 590 nm
  • Mã sản phẩm ECRPSM 20SR
  • Mã JAN 4540790905629

Máy massage mặt đa năng Yaman Photo Plus Prestige for SPA

10. Máy massage Yaman Point Lift

  • Máy massage mặt Yaman Point Lift là máy massage chăm sóc da mặt nâng cơ, chống nhăn, chảy xệ, giúp săn chắc da.
  • Massage ở những điểm hạch trên mặt bằng 8 đầu tâm điểm với công nghệ EMS+, và ion.
  • Mỗi lần massage chỉ có 5 phút.

Thông số kỹ thuật của máy

  • Kích thước: khoảng × D33 × W47 H175 mm
  • Trọng lượng: khoảng 125 g (nắp Các bao gồm)
  • Phụ kiện: AC adapter, cap, sạc cáp USB
  • Thời gian sạc: khoảng 3 giờ (khoảng 1 giờ có thể được sử dụng)

 

Share

Bài viết khác

TOP