Sản phẩm trắng da Pola

  • Posted by Administrator
  • 22/10/2019

Người Nhật và nhất là phụ nữ còn có một niềm tự hào chính là mỹ phẩm. Suốt hơn 80 năm qua, nhiều thế hệ và hàng triệu khách hàng tại Nhật Bản và trên toàn thế giới đã cùng chia sẻ một bí quyết làm đẹp - mỹ phẩm Pola nói chung và Sản phẩm trắng da Pola nói riêng.

 

san-pham-trang-da-pola-bigenki-2

Sản phẩm trắng da Pola cao cấp

 

Sản phẩm trắng da Pola đẳng cấp

Một làn da xỉn màu với các đốm thâm nám bám rễ sâu trên da làm người ta tìm đến dòng sản phẩm White shot CX mới của Pola.
Với công thức đặc biệt giúp tinh chất làm sáng cao độ tập trung vào vùng thâm nám, nơi "lớp tế bào sừng" đã trở nên dày hơn làm cho vùng da đó dần cải thiện và sáng lên. Toàn bộ gương mặt mờ tối vì lảo hóa sẽ trở nên sáng thậm chí sáng hơn cả màu da thực chất của bạn.
Pola White shot CX mới sẽ giử làn da trẻ trung, mịn màng, tươi sáng không với sự đổi màu của lảo hóa.
Cách sử dụng
Sau khi dùng nước cân bằng độ ẩm, sử dụng lượng kem của 2 lần bơm cho toàn bộ khuôn mặt và thêm 1 lần bơm cho vùng da có vấn đề.

 

san-pham-trang-da-pola-bigenki-1

Sản phẩm trắng da Pola đến từ Nhật Bản

 

Giới thiệu về sản phẩm trắng da Pola của Nhật

POLA đã cho ra đời sản phẩm làm trắng đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1951. Không ngừng đầu tư nghiên cứu, năm 1984 lần đầu tiên trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới, Pola đã phát mình ra "Vitamin C bền vững", tiếp đó vào năm 1998 cho ra đời thành phần huyền thoại "Rucinol", cùng với giải pháp tác động vào cơ chế 5 bước hình thành đốm thâm nám, tàn nhang... Mang lại thành công vang dội cho dòng sản phẩm làm trắng Whitissimo. Với Whitissimo bạn sẽ có một làn da tươi sáng rạng ngời.

 

Sản phẩm trắng da Pola siêu mịn với các thành phần dưỡng ẩm phong phú, tác động hiệu quả và thẩm thấu sâu vào trong da. Làn da trở nên mềm mại, săn chắc và tươi trẻ lâu dài.

 

Sản phẩm của Pola có tốt không?

- Có quá nhiều sản phẩm và sẽ chẳng thế nào đánh giá được hết. Bigenki.com sẽ chỉ review qua về sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng đó là Pola Red Ba Cream. Đây là một dòng kem dưỡng có tác dụng chính là chống lão hóa da. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi thấy hiệu quả sử dụng. Rất nhiều blogger có tiếng đã review về sản phẩm này. Thành phần chủ yếu là protein thực vật và chiết xuất rễ sen. Bạn sẽ nhận thấy làn da có sự thay đổi hơn hẳn chỉ sau một lần thoa kem (thường sẽ sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ).
- Ngoài ra các dòng chống nắng, trị mụn, đặc trị, chăm sóc tóc và cả mỹ phẩm trang điểm đều được đánh giá rất cao.
- 3 dòng sản phẩm bán chạy của Pola:
+ Dòng BA Red (dòng sản phẩm chống lão hóa)
+ Dòng White Shot ( dòng sản phẩm trị nám và làm trắng)
+ Dòng Perfect Shield (dòng chống nắng).

 

Một số sản phẩm trắng da Pola phổ biến

1. Kem trị nám tàn nhang POLA WHITE SHOOT SXS Nhật Bản giúp giảm nám, tàn nhang nhanh chóng, trả lại nét thanh xuân cho phụ nữ. Tuy ra đời không lâu nhưng kem trị nám tàn nhang POLA WHITE SHOOT SXS được độc giả trên tờ tạp chí làm đẹp nổi tiếng của Nhật bình chọn là Best cosmetic.

2. Lotion dưỡng trắng da White Shoot POLA Nhật Bản gồm các thành phần trắng da với công nghệ Micro Fillter Feel giúp thẩm thấu nhanh và sâu vào lớp sừng của da, dung tích 150ml.

3. Kem dưỡng trắng da White Shoot Pola Nhật Bản ra đời giúp mang lại cho phụ nữ làn da trắng sáng mịn màng tuyệt vời một cách nhanh nhất. Chứa thành phần làm trắng da mang tính dược học mới nhất đã được tổ chức y tế thế giới phê duyệt là bán thuốc vào tháng 12 năm 2018 đó là 3 PCE-DP. Thành phần trắng da với công nghệ Micro Fillter Feel giúp thẩm thấu nhanh và sâu vào lớp sừng của da. Lotion dưỡng trắng da White Shoot POLA Nhật Bản còn chứa rất nhiều thành phần dưỡng căng mịn da giúp da trắng mịn trong suốt.

4. Nước uống trắng da White Shoot Pola Nhật Bản là sản phẩm giúp da trắng sáng vượt bậc, chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá, bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ tia UV, nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ, căng mịn, tràn đầy sức sống.
Nước uống trắng da White Shoot Pola Nhật Bản là sản phẩm đột phá mới của thương hiệu nổi tiếng Pola, được giới thiệu có hàm lượng Melon Glisodin cao, là thành phần làm trắng da tự nhiên, hiệu quả và an toàn, chiết xuất từ quả dưa lưới. Melon Glisodin là thành phần có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và đặc biệt là trị nám làm trắng da. Do đó được giới thẩm mỹ rất quan tâm,nhà khoa học phát minh ra Melon Glisodin lãnh giải Nobel.

 

nuoc-uong-trang-da-white-shoot-pola-nhat-ban-bigenki-1

Nước uống trắng da White Shoot Pola Nhật Bản

 

5. Viên uống trắng da White Shoot Pola Nhật Bản là sản phẩm đột phá mới của thương hiệu nổi tiếng Pola, được giới thiệu có hàm lượng Melon Glisodin cao, là thành phần làm trắng da tự nhiên, hiệu quả và an toàn, chiết xuất từ quả dưa lưới. Melon Glisodin là thành phần có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và đặc biệt là trị nám làm trắng da. Do đó được giới thẩm mỹ rất quan tâm,nhà khoa học phát minh ra Melon Glisodin lãnh giải Nobel.
Viên uống trắng da có thành phần chiết xuất Melon Glisodin được bán trên 35 nước trên thế giới như Nhật , Mỹ, châu Âu...

 

>>> Xem đầy đủ các sản phẩm tại đây: dòng sản phẩm Pola Nhật Bản

Liên hệ tư vấn về sản phẩm trắng da Pola

POLA là hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chống lão hóa và làm trắng da. Ra đời vào năm 1929 tại Nhật Bản và hiện tại đã có mặt tại 17 quốc gia trên thế giới. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp, Pola đang nỗ lực hết sức để trở thành một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp được yêu thích nhất tại Việt Nam, điều mà Pola đang được hàng triệu khách hàng tại Nhật và trên toàn thế giới đón nhận.

Quý khách hãy liên hệ hotline của công ty Bigenki để được tư vấn tận tình về "Sản phẩm trắng da Pola đến từ Nhật Bản" !

 

Mỹ phẩm Pola - Hãy để chúng tôi làm người khác phải ngắm nhìn bạn!

 

# Sản phẩm trắng da Pola | Tinh bột nghệ vàng Nano Nhật Bản | thuốc bổ mắt của Nhật

Share

Bài viết khác

TOP