Tinh nghệ nano nhật có gì khác biệt

  • Posted by Administrator
  • 22/10/2019

rên thị trường thế giới đặc biệt là ở Nhật, Mỹ và Việt Nam có rất nhiều sản phẩm tinh chất nghệ nano curcumin, được quãng cáo về công dụng rất tuyệt vời trong hổ trợ điều trị bệnh dạ dày, bệnh ung thư....Thế nhưng hợp chất curcumin rất khó hấp thu để cho những hiệu quả tuyệt vời đó và để sản xuất thành công Nano Curcumin là một quá trình nghiên cứu mất hàng chục năm của các nhà khoa học bằng máy móc và công nghệ nano vô cùng hiện đại chỉ có ở Nhật Bản.

Đặc biệt sản phẩm Theracurmin EX  được sản xuất  dành riêng cho bác sĩ Nhật sử dụng tại bệnh viện và phòng khám.

Trong tương lai Theracurmin EX mang tính sinh học khả dụng cao này được đưa vào hệ thống bảo hiểm y tế của Nhật bởi vì Theracumin EX hoạt động như chất kháng viêm mãn tính được chiết xuất từ thiên nhiên, mà viên mãn tính là cơ sở của rất nhiều chứng bệnh trong cơ thể như dạ dày, tim mạch, khớp...

Bất kỳ hình thức quảng cáo nào cũng không thể so sánh được với những kết quả mà công ty Theracurmin đã làm thí nghiệm lâm sàng tại những nơi rất uy tính trên thế giới, các thí nghiệm điển hình như

 

THÍ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA THERACURMIN TRONG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VÀ NGĂN NGỪA UNG THƯ

Trong nghiên cứu này, Theracurmin® được dùng với liều 200mg hoặc 400mg curcumin hàng ngày cùng với hóa trị bằng Gemcitabine cho 16 bệnh nhân bị ung thư tuyến tụy hoặc tá tràng. Nghiên cứu ghi lại điểm số chất lượng cải thiện đáng kể của họ bằng cách định lượng kinh nghiệm của họ với mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy.... 

Tinh chất nghệ vàng nano curcumin nhật hổ trợ điều trị ung thư

THÍ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA THERACURMIN TRONG GIẢI ĐỘC RƯỢU BIA 

Acetaldehyde là một chất chuyển hoá cồn và được biết đến như là nguyên nhân của tình trạng hoại tử. Gần đây có báo cáo rằng acetaldehyde có liên quan chặt chẽ đến các bệnh khác nhau. Trong thử nghiệm lâm sàng của con người, bảy tình nguyện viên khỏe mạnh tham gia bằng cách uống cùng một lượng cồn (0,05 ml ethanol / kg trọng lượng). Sau 30 phút, những người uống tinh chất nghệ vàng nano curcumin - Theracurmin EX chứa 90 mg curcumin giảm đáng kể nồng độ trong máu - acetaldehyde (25%) so với những người uống nước một mình (kiểm soát). Nghiên cứu khẳng định rằng Theracurmin EX có ảnh hưởng tích cực đến sự chuyển hóa cồn ở những người tình nguyện khỏe mạnh.

Tinh chất nghệ vàng nano curcumin Nhật giải độc rượu bia

THÍ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA THERACURMIN TRONG GIẢI ĐỘC GAN

Trong một nghiên cứu khác, tinh chất nghệ vàng nano curcumin - Theracurmin EX được cho uống qua đường miệng cho những người tình nguyện khỏe mạnh, bao gồm những người có chỉ số tương đối cao đối với các marker chức năng gan như gamma-glutamyl transpeptidase (γ-GTP), aspartate transaminase (AST) và alanine transaminase (ALT) liều 180 mg curcumin tương đương với 2 viên nang mỗi ngày trong vòng 1 tháng. Giảm đáng kể đã được quan sát thấy ở AST (-12%), ALT (-16%), và γ-GTP (-15%). Hơn nữa, chức năng gan cải thiện rõ rệt hơn ở những bệnh nhân có chỉ số cao hơn mức bình thường.

Tinh chất nghệ vàng nano curcumin Nhật cải thiện chức năng gan và giải độc gan

THÍ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA THERACURMIN TRONG PHỤC HỒI MỆT MỎI CƠ THỂ 
Trong các thử nghiệm lâm sàng chéo của con người, việc sử dụng tinh chất nghệ vàng nano curcumin nhật - Theracurmin EX với liều 180 mg curcumin trước và sau khi tập luyện đã góp phần phục hồi sức mạnh của cơ sau khi tập thể dục cực kỳ nhanh hơn. Ngoài ra, creatine kinase (CK) hoạt động trong máu - thường được sử dụng như một dấu hiệu của thiệt hại sợi cơ - đã được Theracurmin EX làm giảm đáng kể.

Tinh chất nghệ vàng nano curcumin Nhật - Theracurmin phục hồi mệt mỏi cho cơ thể sau khi vận động

 

THÍ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA THERACURMIN TRONG BỆNH SUY TIM
Một thử nghiệm lâm sàng với 68 bệnh nhân cho thấy Theracurmin EX có những tác động tích cực lên chức năng tâm trương ở những bệnh nhân cao huyết áp với thất trái. Nhóm bệnh nhân tiêu thụ 90 mg curcumin mỗi ngày trong 24 tuần có giảm độ cứng (E / E) 12,7% so với nhóm bệnh nhân uống một giả dược. Sự thất bại tâm trương thất trái không nghiêm trọng ở những bệnh nhân tim phì đại đã dùng liều Theracurmin. Điều này có thể dẫn đến việc điều trị và phòng ngừa suy tim.
Thí nghiệm lâm sàng Tinh chất nghệ vàng nano curcumin Nhật có công dụng hổ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh suy tim
 
Thí nghiệm được thực hiện trên chuột trước và sau khi uống Theracurmin thì bệnh nhồi máu cơ tim và suy tim được cải thiện đáng kể
 
Thí nghiêm lâm sàng trên chuột chứng minh tinh chất nghệ vang nano curcumin cải thiện bệnh suy tim và nhồi máu cơ tim
 
THÍ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA THERACURMIN TRONG CẢI THIỆN ĐỘ CỨNG ĐỘNG MẠCH  CỦA PHỤ NỮ SAU KHI MÃN KINH
Nhiều nghiên cứu về thử nghiệm lâm sàng mù đôi đã được tiến hành để đánh giá hiệu quả của Theracurmin EX đối với sức khoẻ động mạch của phụ nữ sau mãn kinh. Sự kết hợp của việc hấp thụ Theracurmin EX (180mg curcumin mỗi ngày) và tập luyện thể dục trong 8 tuần đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về động mạch, chức năng nội mạc mạch và huyết động học trung tâm.
 
Tinh chất nghệ vàng nano curcumin Nhật cải thiện độ cứng  động mạch của phụ nữ sau khi nãm kinh
 
THÍ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA THERACURMIN TRONG ĐIỀU TRỊ VIÊM KHỚP GỐI 
Trong một thử nghiệm kéo dài 8 tuần, giả dược mù đôi, kiểm soát, giả dược, 50 bệnh nhân bị viêm khớp gối đầu, 40 tuổi trở lên, được chia thành hai nhóm gồm 25 người. Nhóm Theracurmin EX được cho uống 180 mg curcumin mỗi ngày và kết quả rõ ràng cho thấy họ đã giảm đau đầu gối khi so sánh với nhóm dùng giả dược. Ngoài ra, nhóm Theracurmin® có thể giảm sự phụ thuộc vào NSAIDs để giảm bớt cơn đau của họ.
Tinh chất nghệ vàng nano curcumin Nhật hổ trợ điều trị viêm khớp gối
 
 THÍ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA THERACURMIN TRONG CAI THIỆN TRÌNH TRẠNG OXY HÓA SAU KHI TẬP THỂ DỤC
Trong một thử nghiệm chéo kéo dài, kiểm soát giả dược, placebo được kiểm soát, bổ sung Theracurmin EX với liều 90mg của cải hai giờ trước khi tập thể dục hoặc hai giờ trước và ngay sau khi tập thể dục làm tăng đáng kể nồng độ chất chống oxy hoá sinh học (BAP) giảm glutathione (GSH).
Tinh chất nghệ vàng nano curcumin Nhật
 
THÍ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA THERACURMIN TRONG CHĂM SÓC DA, CHỐNG LÃO HÓA 
Trong khi hoạt động như một chất chống oxy hóa và chống viêm để bảo vệ da khỏi căng thẳng do tia tử ngoại, nghiên cứu đã phát hiện ra rằng uống Theracurmin EX có thể cải thiện tình trạng độ ẩm của tăng lên (với liều 90 mg curcumin mỗi ngày) và giảm các đốm tuổi (với liều 180 mg curcumin mỗi ngày).
Tinh chất nghệ vàng nano curcumin Nhật làm đẹp da cải thiện những đốm nám, tàn nhang
 
 

Share

Bài viết khác

TOP