Chăm sóc da trắng mịn với bí quyết độc đáo từ Nhật Bản

  • Posted by Administrator
  • 22/10/2019

Da trắng, mái tóc mượt mà, môi đỏ là chuẩn mực vẻ đẹp của con gái Á Đông. Trong đó, con gái Nhật Bản khiến cho không ít người ghen tỵ bởi làn da đẹp hiếm có. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được làn da đẹp bẩm sinh, với nhiều người là do quá trình dày công chăm sóc.

CHĂM SÓC DA TỪ BÊN NGOÀI

Theo các chuyên gia, làn da sẽ bị lão hóa dần theo thời gian bắt đầu từ tuổi 25 trở đi. Thông thường, mọi người thường dùng kem dưỡng để chăm sóc da, nhưng đây chỉ là cách thức tác động từ bên ngoài. Trong khi đó, da vô cùng nhạy cảm, nên bạn cần chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Khói bụi, nắng nóng là kẻ thù của làn da. Khi đi bên ngoài về nhà, bạn cần rửa mặt bằng nước sạch để trôi đi bụi bẩn, giảm nhiệt cho làn da.

Ngoài ra, bạn cần bổ sung dưỡng chất cho da bằng dung dịch dưỡng ẩm. Các dòng kem dưỡng làm trắng rất cần thiết để da phục hồi và tái tạo.

Làn da là bộ phận phải chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Các tia tử ngoại đốt cháy tế bào da, làm da bị mất nước. Hắc tố melanin xuất hiện nhiều, đẩy nhanh quá trình lão hoá da, thậm chí có thể gây ra các bệnh về da như: viêm da, dị ứng da, ung thư da. Vì vậy, song song với việc nuôi dưỡng da, phái đẹp Nhật Bản luôn dùng kem chống nắng như lớp mặt nạ bảo vệ da hàng ngày. Kem chống nắng cũng là bí quyết đơn giản của nhiều ngôi sao khi làm đẹp.

tuổi 25 trở đi. Thông thường, mọi người thường dùng kem dưỡng để chăm sóc da, nhưng đây chỉ là cách thức tác động từ bên ngoài. Trong khi đó, da vô cùng nhạy cảm, nên bạn cần chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Khói bụi, nắng nóng là kẻ thù của làn da. Khi đi bên ngoài về nhà, bạn cần rửa mặt bằng nước sạch để trôi đi bụi bẩn, giảm nhiệt cho làn da.

Ngoài ra, bạn cần bổ sung dưỡng chất cho da bằng dung dịch dưỡng ẩm. Các dòng kem dưỡng làm trắng rất cần thiết để da phục hồi và tái tạo.

Kem chống nắng Astalift 5in1 - giúp làn da chống lại các tia tử ngoại có bước sóng dài.

Bộ sản phẩm dưỡng da trắng sáng Astalift White

NUÔI DƯỠNG DA TỪ BÊN TRONG

Bên cạnh chăm sóc làn da từ bên ngoài, việc nuôi dưỡng da từ bên trong là một trong những bí quyết của phái đẹp Nhật Bản. Cách làm này vừa tiết kiệm thời gian, không phải đi lại ở các spa hay thẩm mỹ viện, vừa tiết kiệm chi phí mà hiệu quả mang lại rất lâu dài. Bên cạnh việc uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh, hạn chế chất béo, nhiều người còn chọn bổ sung thêm thức uống Collagen. Bởi các hoạt chất trong Collagen giúp chống Oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa da ngay từ bên trong cơ thể.

Tuy nhiên, Collagen thường có vị đắng gây cảm giác khó uống. Để khắc phục nhược điểm này, Astalift đã cho ra đời sản phẩm nguyên chất giúp làm giảm 80% vị đắng so với Collagen thông thường, đồng thời không làm thay đổi chất lượng sản phẩm, giúp kết dính các tế bào sừng của da và tạo nên bức tường vững chắc chống các tia UVA, UVB gây hại da. Ngoài ra, bột Collagen Astalift còn có thể dùng cho cả gia đình, thuận tiện khi ở nhà, nơi công sở hoặc đi du lịch.

Các dòng sản phẩm của Astalift giúp đảm bảo việc chăm sóc làn da toàn diện từ bên ngoài lẫn nuôi dưỡng làn da bên trong.

- Kem chống nắng Astalift White Perfect UV Clear Solution sử dụng công nghệ chống nắng D -UV Guard ngăn ngừa được cả tia D-UVA, tia cực tím có bước sóng cao và gây tổn hại nghiêm trọng cho da.

- Bộ chăm sóc làm trắng da của Astalift gồm các sản phẩm Astalift White Lotion, Astalift White Cream, Astalift White Essence Infilt.

- Astalift White Drink Whiteshield và Astalift White Supplement Whiteshield là thức uống và viên uống làm sáng da. Các sản phẩm này có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa, kiểm soát tác hại của tia UV đối với làn da và đẩy mạnh việc sản sinh tế bào da.

Share

Bài viết khác

TOP